MGI Public Company Limited

ห้ามพลาด ! กับปรากฏการณ์ T-POP ของแบบฉบับมิสแกรนด์ ในการประกวด Miss Grand Thailand 2024

          การประกวด Miss Grand Thailand 2024 ที่จะมาพร้อมกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในการค้นหา “IDOL THAI POP 6-8 MEMBER” กับสาวงามที่จะถูกส่งไปเทรนถึงที่ประเทศเกาหลี พร้อมเดบิวต์ผลักดัน Soft Power ไทยแลนด์           จากกระแสของ T-POP ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนได้หันกลับมา ให้ความสนใจกันมากขึ้น อีกทั้งยังมีศิลปินหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นจากการทำวงในรูปแบบของ T-POP จนมีชื่อเสียงกันอย่างมาก ซึ่งT-POP คือเพลงป๊อปที่อยู่ในวงการเพลงของประเทศไทย มีทั้งจังหวะดนตรีการเขียนเนื้อร้องของเพลง ที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ วัฒนธรรมที่ถูกสอดแทรกลงไปในผลงาน ด้วยกระเเสที่กำลังมาแรงอย่างมาก จึงกลายเป็นเทรนด์ที่น่าจับตามองในปีนี้ และด้วย MGI เป็นองค์กรที่อยู่ในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล จึงมีโอกาสที่จะผลักดันผลงาน T-POP ออกสู่สายตาของนานาชาติ ให้เห็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้อย่างทรงพลัง จึงได้มีการเฟ้นหาสาวงามเพื่อมาสร้างวง Girl Group ของมิสแกรนด์ ซึ่งการเฟ้นหาสาวงามเพื่อสร้างผลงาน T-POP ในครั้งนี้ได้คุณ […]

          การประกวด Miss Grand Thailand 2024 ที่จะมาพร้อมกับปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในการค้นหา “IDOL THAI POP 6-8 MEMBER” กับสาวงามที่จะถูกส่งไปเทรนถึงที่ประเทศเกาหลี พร้อมเดบิวต์ผลักดัน Soft Power ไทยแลนด์

          จากกระแสของ T-POP ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนได้หันกลับมา ให้ความสนใจกันมากขึ้น อีกทั้งยังมีศิลปินหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นจากการทำวงในรูปแบบของ T-POP จนมีชื่อเสียงกันอย่างมาก ซึ่งT-POP คือเพลงป๊อปที่อยู่ในวงการเพลงของประเทศไทย มีทั้งจังหวะดนตรีการเขียนเนื้อร้องของเพลง ที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ วัฒนธรรมที่ถูกสอดแทรกลงไปในผลงาน ด้วยกระเเสที่กำลังมาแรงอย่างมาก จึงกลายเป็นเทรนด์ที่น่าจับตามองในปีนี้ และด้วย MGI เป็นองค์กรที่อยู่ในระดับอินเตอร์เนชั่นแนล จึงมีโอกาสที่จะผลักดันผลงาน T-POP ออกสู่สายตาของนานาชาติ ให้เห็นเอกลักษณ์ของความเป็นไทยได้อย่างทรงพลัง จึงได้มีการเฟ้นหาสาวงามเพื่อมาสร้างวง Girl Group ของมิสแกรนด์ ซึ่งการเฟ้นหาสาวงามเพื่อสร้างผลงาน T-POP ในครั้งนี้ได้คุณ “แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล” พี่ชายของศิลปินดังอย่างคุณ “แบมแบม” วงGOT7 เป็นผู้ดูแลโปรเจ็ค และที่ปรึกษา T-POP ให้กับมิสแกรนด์

         
         ซึ่งคุณ “แบงค์ ชินดนัย ภูวกุล” ได้ชี้แจงว่า T-POP ของมิสแกรนด์จะมีคุณสมบัติทั้งหมด 4 อย่างด้วยกัน คือ
คุณสมบัติที่ 1 มีความสวย สาว ๆ T-POP ของมิสแกรนด์ต้องมีความสวย มีความมั่นใจกล้าที่จะแสดงออกพร้อมที่จะพรีเซนต์ผลงาน อีกทั้งยังต้องมีทักษะที่คู่ควรกับการเป็นศิลปิน
คุณสมบัติที่ 2 มีความความ Luxury ทีป๊อปของมิสแกรนด์ต้องมีความแพงทั้งตัวศิลปิน และผลงาน ซึ่งผลงานที่ได้ถูกผลิตออกมาจะอยู่ในระดับอินเตอร์
คุณสมบัติที่ 3 มีความน่าหลงไหล สาว ๆ T- POP ของมิสแกรนด์จะต้องมีบุคลิกที่ Sexy เป็นคนมีเสน่ห์ มีสิ่งที่ดึงดูดใจคน สะกดให้คนหลงไหล
คุณสมบัติที่ 4 มี MindSet ที่ดี ศิลปินทุกคนจะต้องมีทัศนคติที่ดี ทั้งยังต้องมีความสามารถมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองตัวเองอยู่เสมอ

         โดยสาวงามผู้เข้าแข่งขันประมาณ 6-8 คน ที่ผ่านการคัดเลือก จะถูกส่งตัวไปพัฒนาทักษะที่ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งยังได้ร่วมผลิตผลงานกับทีมงานชั้นนำของวงการบันเทิงในประเทศเกาหลีใต้

          

         อีกทั้งเป้าหมายในปีนี้ที่มุ่งเน้นผลักดันให้ MGI เข้าสู่วงการบันเทิงมากยิ่งขึ้น จึงได้มีการแต่งเพลงใหม่ โดยมีคุณ “อัฐ วงศ์วริศ” และ “ปู๋ ปิยวัฒน์ มีเครือ”วง 25 hours ร่วมกันเป็นโปรดิวเซอร์เพลงที่จะทำการแต่งขึ้นใหม่ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นสไตล์เพลงป๊อปที่ทุกคนสามารถเข้าถึง และมีส่วนร่วมกับรรยากาศของเพลงได้เป็นอย่างดี

          สำหรับการประกวด Miss Grand Thailand 2024 นี้ จะมีรอบการประกวด สำหรับกิจกรรม T-POP ในครั้งแรกเป็นรอบออดิชั่น T-POP Star วันที่ 10 มีนาคม 2567 และรอบคอนเสิร์ต T-POP Star วันที่ 1 เมษายน 2567 อีกทั้งยังมีโชว์สุดพิเศษในรอบ Final Competition กับ Opening Show ด้วยเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ให้สาวงามทั้ง 77 จังหวัด ได้ทำการร้องและเต้นภายใต้คอนเซปต์ของ T-POP ในวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo Bkk (Show Dc เดิม)

Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save